Rượu vang Chile có các điểm độc đáo riêng mà ít người biết

Wiki Article

Chile là 1 trong những đất nước phân phối rượu nho. những mẫu rượu vang được cung ứng tại Chile nổi tiếng về chất lượng và hương vị. rượu vang Chile có 1 lịch sử lâu đời và chúng đã được xuất khẩu sang những nước khác trong đa dạng thế kỷ.

có nhiều lý do làm rượu vang Chile được săn lùng phổ biến như vậy:

rượu vang Chile là dòng rượu vang đỏ được cung ứng tại Chile, thường được làm cho trong khoảng nho Merlot. Nó được cung ứng ở các vùng phía nam và phía tây của đất nước, nơi sở hữu khí hậu thích hợp để trồng những mẫu rượu vang đỏ mặn mòi. những loại rượu thường được ủ trong rộng rãi năm và đã phát triển thành nổi danh trên toàn toàn cầu. Chúng được xuất khẩu sang đa dạng quốc gia ở Châu Mỹ Latinh và Nam Mỹ, bao gồm Argentina (nơi chúng được gọi là "chilean"), Brazil (nơi chúng được gọi là "chilean", nhưng không phải là "vinho chileno"), Colombia (nơi chúng được gọi là " vinho colombiano") và Venezuela (nơi chúng được gọi là vinhos de Venezuela).

Tên của rượu xuất hành trong khoảng khu vực sản xuất của nó: Andes Chile. Khu vực này nằm trên biên giới giữa hai quốc gia: Chile ở phía bắc và Argentina ở phía nam. Tại khu vực này tồn tại 2 dãy núi chính: 1 bên là dãy Andes, 1 bên là Patagonia.

Vùng với cận nhiệt đới

rượu chát là 1 trong các đồ uống sở hữu cồn phổ quát nhất ở Chile. Nó cũng là một sản phẩm xa xỉ. Chile đã xuất khẩu gần 1 triệu tấn rượu chát trong năm 2014 và là nước xuất khẩu rượu nho lớn thứ 2 trên thế giới sau Brazil.

Chính phủ Chile đã đề nghị hầu hết các nhà máy rượu chát phải xuất khẩu rượu chát của họ sang các nước khác vì mục đích tiếp thị, khiến người tiêu dùng tìm rượu vang Chile đắt hơn.

diễn ra từ năm rượu vang chile 2015, giá rượu chát Chile đã tăng đều đặn do đổi thay chính sách này cũng như thuế cao hơn đối với các sản phẩm nhập khẩu và quan thuế đối có hàng hóa nhập khẩu trong khoảng các quốc gia khác. Điều này đã dẫn tới nhu cầu càng ngày càng tăng đối có rượu nho Chile từ người dùng cũng như các công ty, các người muốn chúng ở giá bán tốt hơn trước đây.

Report this wiki page